คำคม แคปชั่นเด็ดๆ เอาไว้โฟสต์ เรียกยอดไลน์ แบบเท่ๆ

คำคม กวนๆ หรือ แคปชั่นเด็ดๆ ที่มีไว้ให้ท่านได้เลือกไปใช้แบบจุกใจอยากแน่นอน อาจจะมีบางคนที่เวลาจะโฟสต์รูปจะต้องมีแคชั่นเพื่อให้ได้ยอดไลน์ แต่บางครั้งก็อาจจะคิดไม่ออก และวันนี้ทางเรามี คำคมโดนๆ สั้นๆ คำคมเด็ดๆ แคปชั่นดีๆ หรือ คำคมชีวิต เตรียมไว้ให้ได้เลือกไปลงเฟสไว้เรียกยอดไลน์ คำคมของเราในวันนี้อัปเดทใหม่ล่าสุด 

คำคมกวนๆ ยิ้มไม่มีหยุดอย่างแน่นอน

  • อยากมอนิ่งเธอทุวัน ติดตรงเราตื่นเที่ยง

  • ถึงไม่งามบาดตา แต่ปากหมาบาดใจ

  • เคยเป็นแล้วคนดี ตอนนี้เป็นคนโสด

  • แคปชั่นไม่รู้ แต่แคบหมูไม่แน่

  • เราชอบตัวเองตอนเผลอ แล้วเธอชอบเราตอนไหน

  • อยากมีคนใส่ใจ ที่ไม่ใช่ป้าข้างบ้าน

  • ผับไม่เข้า เหล้าไม่กิน เน้นเช็คอินบริเวณวัด

  • กลางคืนอย่างห้าว ตอนเช้าอย่างง่วง

  • ไม่ใช่คนขาว แต่หน้าหนาว กอดอุ่นนะ

  • ใส่น้ำปลาเยอะเป็นโรคไต ใส่ใจเกินไปเป็นแค่พี่น้อง

  • มายั่วแฟนเรา เตรียมเมรเผาได้เลย

  • ที่ว่าเราบ้า แน่ใจว่าซ่าพอนะ


คำคมอ่อยๆ แคปชั่นอ่อยๆ

  • รักดีหามจั่ว รักชั่วก็โทรมาเลย

  • อยู่ใกล้แมวยังแพ้ขน แล้วอยู่ใกล้เราไม่แพ้เราบางเหรอ

  • อ่อนแอก็แพ้ไป แต่ถ้าโอนไว้ก็รีบทักมา

  • เบอร์โทรอ่ะไม่ต้อง ขอแค่เบอร์ห้องก็พอ

  • ห่วงยางยังมีรู แต่ถ้า ห่วงยู ยังมีเรานะ

  • นี่ใช้ผงซักฟอกยี่ห้อไร ทำไมน่ารักขยี้ใจขนาดนั้น

  • มิตรที่ดี คือมิสยูว์น้า

  • เธอน่ารักในแบบของเธอ เราเลยชอบเธอในแบบของเรา

  • อยากชาร์จแบตให้เดินไปเสียบปลั๊ก ถ้าอยากมีรักให้เดินมาเสียบเรา


คำคมความรัก

  • จีบได้ครับ ลืมคนเก่าแล้ว

  • เมษาอ่ะหน้าร้อน แต่เวลาเธออ้อนอ่ะน่ารัก

  • การลืมมันไม่ยากแต่คนส่วนมากทำไม่ได้

  • หลายคนอาจจะชอบหน้า V แต่มองกี่ทีผมก็ชอบหน้า U

  • เธอไม่ใช่ของเล่น แต่เธอเป็นของเรา

  • บางทีการรักเขา แต่เขาไม่รู้ ยังดีกว่าเขารับรู้แต่เขาไม่รัก

  • การลืมมันไม่ยากแต่คนส่วนมากทำไม่ได้


อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ : คำคม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้