แคปชั่นคลั่งรัก เป็น แคปชั่นน่ารัก ที่แสดงออกถึงความรักอย่างรุนแรง ความหลงไหล หรือความหลงใหลในตัวคนรัก แคปชั่นรักแฟน เหล่านี้มักมีคำพูดหรือประโยคที่สื่อถึงความชื่นชอบ ความรัก ความผูกพัน หรือความผูกพันต่อคนรักอย่างมากมาย เช่น "รักเธอมากกว่าสิ่งใดในโลกนี้", "รักเธอคนเดียว", "เธอคือทุกอย่างของฉัน", "อยากอยู่เคียงข้างเธอไปตลอด", "ฉันรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่กับเธอ" เป็นต้น

แคปชั่นคลั่งรักหวานๆ แคปชั่นคลั่งรัก กวนๆ มักถูกใช้ใน การแสดงออกถึงความรักให้ กับคนรักผ่านสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ เช่น อินสตาแกรม, ทวิตเตอร์, เฟสบุ๊ค เป็นต้น โดยผู้ใช้มักจะโพสต์ แคปชั่นหยอดแฟน เหล่านี้เพื่อเป็นการบอกรักคนรัก หรือแสดงออก ถึงความรักอย่างเปิดเผยต่อสาธารณะ

 แคปชั่นคลั่งรัก กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นรักหวานๆ

  • ถ้ามีคนให้ฝันถึง ทุ่มครึ่งก็นอนแล้ว
  •  เราอยากให้คุณอยู่กับเราตลอดไปนะ
  • ชอบทะเล ชอบป่า ชอบเขา แล้วเราก็ชอบเธอด้วย
  • ผมโคตรคลั่งรักเธอเลย
  • ช่วงนี้คิดแคปชั่นไม่ออก เพราะหัวใจมันบอกให้คิดถึงเธอ
  • หยุดยาวอะ… ได้พัก แต่หยุดรักไม่ได้เลย..
  • วันไหนเบื่อข้าวกะเพรา ก็มากินข้าวกับเราได้นะ
  • ที่บ้านเราไม่มีเก้าอี้ ขอเขาไปนั่งในใจเธอได้ไหม
  • น่ารักกับเราคนเดียวก็พอแล้ว เราหวง
  •  เธอจะน่ารักอะไรขนาดนั้น ถามจริง
  • เราตกหลุมรัก เธออีกแล้ว
  •  คุณรู้ว่าผมจะไม่หยุด จนกว่าผมจะทำให้คุณเป็นแฟนของผม
  • ก็มีอยู่คนเดียวอ่ะ ไม่ให้หวงเธอจะให้ไปหวงใคร
  • เรื่องบางเรื่อง อาจไม่ได้ผ่านไปด้วยดี เเต่มันดีตรงที่ว่า เราผ่านมันมาด้วยกัน


อ่านเพิ่มเติม : แคปชั่นคลั่งรัก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้